Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan

Gọt mặt trái xoan hiện nay đang trở thành xu hướng được ưa chuộng khắp Châu Á, hàng loạt ngôi sao từ Hàn Quốc đến VN đều nhanh chóng tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để có thể sở hữu một gương mặt trái xoan (V Line) quyến rũ.
Phẫu thuật gọt mặt trái xoan là một phương pháp an toàn và hiệu quả đối với những gương mặt mất cân xứng, xương hàm thô to…Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì diện mạo mới xinh xắn của mình.
phau-thuat-got-mat-trai-xoan
Ảnh minh họa
Cấu trúc chính quyết định hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt bào gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt, Đa phần phụ nữ có khuôn mặt góc cạnh, khuôn mặt vuông hay tròn là do xương góc hàm quá lớn.
Đôi khi khuôn mặt tròn trịa không phải do xương hàm lớn mà do cấu trúc xương cằm ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh hình cằm là cần thiết để tạo khuôn mặt trái xoan. Nếu xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má là chỉ định cần thiết.
Quy trình chuẩn bị cho phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?
- Bệnh nhân được khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm tổng quát đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn, phát hiện các bệnh tìm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê.
- Bệnh nhân được chụp x quang hàm mặt căn bản như  Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim x quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương.
- Một số trường hợp đặc biệt sẽ chụp phim và gửi hình sang Bệnh viện Hàn Quốc với các chuyên gia đầu ngành để hội chuẩn và đưa hướng điều trị
- Bệnh nhân nhịn ăn, nhịn uống ít nhất 6h trước khi phẫu thuật. Nếu bệnh nhân mổ buổi sáng thì không căn hay uống từ đêm hôm trước. Nếu mổ buổi chiều thì sáng phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn.
- Bệnh nhân nên gội đầu sạch sẽ, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật. Súc miệng bằng nước sát khuẩn.
- Nếu bệnh nhân có các bệnh lý mạn tính mà đang dùng thuốc thì báo ngay cho bác sĩ biết để có hướng xử lý đúng
- Bác sĩ phẫu thuật kiểm tra kết quả xét nghiệm và giải thích phương pháp phẫu thuật nữa

- Bác sĩ gây mê kiểm tra các xét nghiệm cần thiết cho gây mê toàn thân
Ở đâu gọt mặt trái xoan giống sao Hàn đẹp nhất VN?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Tham my Han Quoc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
tham my vien han quoc jw  Chăm sóc sau phẫu thuật khuôn mặt V line
hop tac tham my han quoc11  Chăm sóc sau phẫu thuật khuôn mặt V line
Hình ảnh phẫu thuật mặt V Line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:
B%E1%BB%87nh nh%C3%A2n n%C3%A0y %C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c ph%E1%BA%ABu thu%E1%BA%ADt g%E1%BB%8Dt x%C6%B0%C6%A1ng g%C3%B3c h%C3%A0m T%E1%BB%AB khu%C3%B4n m%E1%BA%B7t g%C3%B3c c%E1%BA%A1nh th%C3%A0nh khu%C3%B4n m%E1%BA%B7t thon g%E1%BB%8Dn  Chăm sóc sau phẫu thuật khuôn mặt V line
Bệnh nhân này được phẫu thuật gọt xương góc hàm Từ khuôn mặt góc cạnh thành khuôn mặt thon gọn
Lưu ý: Tất cả phẫu thuật khuôn mặt được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com