Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Giới thiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Tham my Han Quoc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Lần đầu tiên mô hình Bệnh viện Thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc chính thức hoạt động tại TPHCM, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại  từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, tất các công nghệ làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc phù hợp cho người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Sự khác biệt của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt nhất cho khách hàng.
- Chuyên khoa thẩm mỹ mũi
- Chuyên khoa thẩm mỹ mắt
- Chuyên khoa thẩm mỹ ngực
- Chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt
- Chuyên khoa hút mỡ-cấy mỡ

nang mui han quoc bac si dung2 Chúng tôi là ai?

NCS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nhận bằng tốt nghiệp từ Viện Trưởng JW Hàn Quốc
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Giờ đây khách hàng Việt Nam có cơ hội làm đẹp theo phong cách sao Hàn ngay tại TPHCM với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ Việt Nam tu nghiệp chính thức từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW.
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 8 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.
nang mui bang megaderm 1 Chúng tôi là ai?
Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Quý khách sẽ trực tiếp gặp Bác sĩ để tư vấn cụ thể trước khi quyết định phẫu thuật. Quý khách sẽ hiểu rõ các vấn đề quan tâm trước và sau khi phẫu thuật như:
- Phương pháp phẫu thuật như thế nào?
- Thời gian dự kiến phẫu thuật là bao lâu?
- Vật liệu sử dụng phẫu thuật là gì, xuất xứ từ đâu?
- Hướng dẫn chăm sóc chi tiết sau phẫu thuật
- Các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa biến chứng có thể có
- Kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm phát hiện các bệnh tìm ẩn như tiểu đường, tim mạch, gan thận…nhằm đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn nhất
- Chính sách bảo hành rõ ràng
IMG 1926 1024x682 Chúng tôi là ai?
NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung và NCS.BS.Nguyễn Văng Việt Hảo tu nghiệp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Gangnam-Seoul-Hàn Quốc năm 2011

Quý khách hàng sẽ yên tâm khi chọn lựa thẩm mỹ Hàn Quốc JW để chăm sóc sắc đẹp. Chúng tôi cam kết chất lượng thẩm mỹ cao nhất, kỹ thuật mới nhất theo đúng tiêu chuẩn mà Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã đề ra  khi thành lập chi nhánh tại Việt Nam.
Nhân đây, chúng tôi xin lưu ý rằng Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q1,TPHCM, các cơ sở thẩm mỹ khác quảng cáo hợp tác JW là hoàn toàn không có thật, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoàn toàn không chịu trách nhiệm với các cơ sở quảng cáo hợp tác JW như trên. Cá nhân BS.Man Koon Suh và BS.Nguyễn Phan Tú Dung thống nhất phát triển Thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW uy tín duy nhất chất lương hàng đầu, cam kết khẳng định một thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín, chất lượng và trung thực.
dr dung dr suh Chúng tôi là ai?
NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung và TS.BS.Man Koon Suh tại lễ khai trương Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh TPHCM.
TS.Man Koon Suh tang sach chuyen phau thuat mui cho BS Nguyen Phan Tu Dung 1024x722 Chúng tôi là ai?
TS.BS.Man Koon Suh tặng sách  chuyên đề phẫu thuật mũi Hàn Quốc do chính tác giả biên soạn. Tập sách Asian Rhioplasty của TS.Man Koon Suh là một trong những sách chuyên sâu thẩm mỹ mũi đang được xuất bản rộng rãi tại Hàn Quốc.
ba truong my hoa Chúng tôi là ai?
Nguyên Phó chủ nước CH XHCN Việt Nam Bà Trương Mỹ Hoa phát biểu chuc mừng khai trương Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
tham my han quoc uy tin Chúng tôi là ai?
Bà Trương Mỹ Hoa tặng kỹ niệm chương cho Giám đốc Nguyễn Văng Việt Hảo vì sự đóng góp cộng động mà Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã chia sẽ.
tham my han quoc 1 Chúng tôi là ai?
tham my vien han quoc 21 Chúng tôi là ai?
Chúng tôi là Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chi nhánh thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc được nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động hợp pháp về chuyên môn cũng như thương hiệu uy tín về phẫu thuật thẩm mỹ tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
tham my han quoc jw 2 1024x576 Chúng tôi là ai?
cao dau han quoc1 257x300 Chúng tôi là ai?
Phẫu Thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nổi tiếng duy nhất tại Việt Nam
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Web: thammyhanquoc.vn  -  thammyhanquoc.com.vn

Facebook: http://www.facebook.com/ThamMyHanQuocJW