Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Lấy mỡ bọng mắt

Đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn", là nơi truyền tải nhiều thông tin, tín hiệu, cảm xúc với người đối diện. Việc sở hữu một đôi mắt đẹp, quyến rũ là một lợi thế trong quá trình giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bọng mắt là khuyết điểm chiếm tỉ lệ rất cao ở người VN. Nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng một điều chắc chắn là bọng mắt rất dễ hình thành nhưng lại khó "xóa sổ". Hiện nay, giải pháp mang lại hiệu quả triệt để chính là lấy mỡ bọng mắt theo công nghệ Hàn Quốc.
lay-mo-bong-mat

Ảnh minh họa
Bọng mắt là gì?
Bọng mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt dưới. Nguyên nhân có rất nhiều như do vách ngăn bị yếu đi do tuổi tác, làm mỡ nơi hốc mắt sa về phía trước gây ra bọng mỡ dưới mắt.
Những nguyên nhân gây bọng mắt:
- Tuổi tác
- Di truyền
- Mắt làm việc nhiều
- Điều kiện thể chất
- Mắt chứa nhiều nước
- Cơ thể mệt mỏi, stress
- Ngủ nhiều, thiếu ngủ
- ...
Quy trình lấy mỡ bọng mắt:
Thông qua một đường mổ tinh tế nằm sát bờ mí dưới, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ thừa và da thừa, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, do đó mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra. Vết mổ được khâu lại bằng chỉ khâu đặc biệt rất nhỏ, sau một thời gian ngắn sẹo mổ sẽ không nhìn thấy. Phẫu thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, đánh giá lượng mỡ lấy bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau mổ; lượng da thừa lấy bao nhiêu là vừa để tránh tình trạng lật mi mắt sau mổ (có nhiều cách để xác định chính xác lượng da thừa cần lấy và điều này hoàn toàn không khó đối với các bác sĩ thẩm mỹ đã được đào tạo bài bản).
Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt ở đâu đẹp nhất? 
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW chuyên phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc tại VN.
nang-mui-s-line
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 7 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.
tham-my-vien-han-quoc-jw
bac-si-nguyen-vang-viet-hao2
Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo - chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật mắt
Cắt mắt 2 mí hàn quốc ở đâu đẹp
Ts.Bs.Hong Lim Choi (phải) chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tại Trung tâm Phẫu Thuật Tham My Han Quoc:
image
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật.

Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam - Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com