Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Giảm béo bụng bằng hút mỡ với Lipo - RF

Mức sống tăng cao đồng nghĩa với việc số người béo bụng cũng ngày một nhiều trong xã hội. Béo bụng không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Hút mỡ bụng bằng công nghệ mới với bộ đôi máy Lipo – RF đã được chứng minh loại bỏ hoàn toàn biến chứng, mang tới cho bạn một vòng 2 săn chắc, thon thả.
giam-beo-bung-bang-hut-mo-voi-lipo-rf

Ảnh minh họa
Sự kết hợp của máy Laser Lipo và RF đã gây “tiếng vang” đối với ngành khoa học thẩm mỹ thế giới trong việc giải quyết tác dụng phụ thường gặp sau hút mỡ . Khả năng hỗ trợ và tương tác tuyệt vời đã giúp hàng triệu khách hàng tìm lại được niềm vui sống và quên đi nỗi mặc cảm béo bụng.
hut-mo-bung-khong-loi-lom-bang-lipo-rf-ket-hop
Sóng RF làm phẳng bụng và tránh hiện tượng lỏng lẻo sau hút mỡ bụng
Nếu bạn sợ đau thì với kỹ thuật mới này, bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều vì quy trình rất đơn giản và hoàn toàn nhẹ nhàng. Sau khoàng 2 tới 3 tiếng, bạn có thể về ngay trong ngày.
Điểm khác biệt của bộ đôi Laser Lipo và RF là gì?
- Công nghệ  tiên tiến nhất và được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng
- Hút mỡ nội soi không để lại sẹo
- Giảm mỡ cùng lúc (bụng, đùi, cánh tay, eo, lưng…) đảm bảo an toàn
- Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển.
- Phục hồi nhanh.
-Làm săn chắc da sau hút mỡ, tránh trường hợp lồi lõm thường gặp.
-Phần da dư chảy xệ có thể điều trị hiệu quả.
- Giảm mỡ bụng tối đa trong một lần.
-Giải quyết ngay cả những vùng mỡ “lì lợm” nhất.
Trước hút mỡ bạn sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể với bác sĩ về những vấn đề như hút bao nhiêu mỡ, quy trình thế nào,thời gian bao lâu…Xét nghiệm tổng quát sẽ cho phép đánh giá sức khỏe của bạn có phù hợp với việc phẫu thuật hay không.
Sau giảm béo, trung tâm sẽ theo dõi tình trạng của bạn thường xuyên và có hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc, băng ép bụng cho mau hồi phục.
Ở đâu giảm béo bụng bằng hút mỡ với Lipo – RF đẹp và đảm bảo nhất?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW Hàn tại Việt Nam.
hut-mo-bung-khong-loi-lom-bang-lipo-rf-ket-hop
Là trung tâm đầu tiên thực hiện kỹ thuật mới này tại Việt Nam, chúng tôi và đã gặt hái được thành công vang dội. Tỉ lệ khách hàng hài lòng sau hút mỡ gần như là tuyệt đối.
hut-mo-bung-khong-loi-lom-bang-lipo-rf-ket-hop1
Tham my Han Quoc JW chi nhánh VN, được đầu tư bài bản, chuyển giao công nghệ 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, cam kết mang lại sự hài lòng cho bạn.
HQ_Thebaohanh_TPHCM_Convert
 Lưu ý: Tất cả phẫu thuật hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam - Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phu thut thm m Hàn Quc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com