Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Độn cằm tạo gương mặt trái xoan

Trong nhiều trường hợp cằm ngắn , lẹm có thể gây mất cân đối trên gương mặt ảnh hưởng nhiều tới vẻ ngoài của bạn. Giải pháp duy nhất là độn cằm tạo gương mặt trái xoan thon gọn, hài hòa. Hiện nay, đây là phương pháp không những được các diễn viên, người mẫu Châu Á yêu thích mà nhiều người cũng mong ước mình đẹp hơn nhờ mặt trái xoan (mặt V Line).
don-cam-tao-khuon-mat-trai-xoan
Ảnh minh họa
Tỉ lệ thành công của phương pháp này rất cao và vấn đề an toàn cho quý khách hàng cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định  độn cằm khi:
- Cằm quá ngắn làm mất cân xứng khuôn mặt
- Cằm lẹm tạo bầu mỡ dưới cằm
- Cằm vuông hay cằm bè
- Cằm bình thường nhưng góc xương hàm hơi to
- Cằm bình thường nhưng ngắn so với đầu mũi
- Hàm trên hơi hô làm mất cân xứng đường nét Mũi-Hàm trên-Cằm (độn cằm tạo đường nét I-line)
- Bất cân xứng nhẹ vùng hàm mặt cần chỉnh hình
Phẫu thuật độn cằm đa phần là dùng sụn silicon định hình đặt vào vùng trước dưới cằm, phẫu thuật phía trong miệng đặt sát màng xương.  Tuy nhiên, một trong những than phiền của nhiều bệnh nhân sau độn cằm là cằm bị di lệch so với ban đầu. Nguyên nhân là do cấu trúc cơ vùng này di động khi có những biểu cảm của khuôn mặt như cười, nói, ăn... Một phần là do cấu trúc xương cằm thường nhô nên sụn silicon khó bám chặt vào. Đó là lý do sau một thời gian độn cằm thì có nhiều trường hợp bị di lệch.
Mục chính của độn cằm là giải quyết các khiếm khuyết nêu trên nhưng kết quả cuối cùng là tạo khuôn mặt trái xoan xinh đẹp. Đôi khi chỉ cần một kỹ thuật độn cằm đơn giản mà bạn có khuôn mặt đẹp chứ không cần phải cắt xương hàm, hay chỉnh hình phức tạp nào để có khuôn mặt đẹp.
Kỹ thuật nẹp vis Titan cố định sụn silicon đảm bảo cằm không di lệch và ít đau sau mổ: sau khi đặt sụn silicon định hình, bác sĩ sẽ dùng máy khoan vào xương hai điểm và bắt nẹp vis Titan xuyên qua sụn silicon vào xương cằm.
Với kỹ thuật nẹp vis cố định có một số ưu điểm sau:
- Cằm không bị trượt về trước, ra sau hay sang bên
-Ít đau sau phẫu thuật vì nếu càng di lệch thì càng đau
- Không tạo khoảng trống nên ít gây tụ dịch, không tạo khớp ngấn.
Video về độn cằm
Độn cằm tạo khuôn mặt trái xoan không di lệch bằng nẹp vis cố định ở đâu đẹp nhất?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
tham my vien han quoc jw  Phẫu thuật chỉnh răng hô không cần chỉnh nha
nang mui s line Phẫu Thuật Móm
Hình ảnh phẫu thuật độn cằm tạo mặt V Line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:
Bệnh nhân này được phẫu thuật gọt xương góc hàm Từ khuôn mặt góc cạnh thành khuôn mặt thon gọn
Lưu ý: Tất cả phẫu thuật khuôn mặt được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam - Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com