Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Thon gọn mặt cùng phẫu thuật khuôn mặt V-Line

Khi mà "nét đẹp Hàn Quốc" đang tạo nên 1 sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở Châu Á mà còn cả thế giới thì những đường nét khuôn mặt V-Line của sao Hàn là sự mong ước chung của phụ nữ Việt. Vì thế phẫu thuật khuôn mặt V-Line ra đời.
Phẫu thuật khuôn mặt V-Line
khuôn mặt V-Line điển hình (Ảnh minh họa)

Yếu tố chính tạo nên đường nét của khuôn mặt là xương hàm. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt, đa phần phụ nữ có khuôn mặt góc cạnh, khuôn mặt vuông hay tròn là do xương góc hàm quá lớn. Vì vậy để tạo nên gương mặt V-Line, cần phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm để có khuôn mặt như ý.
Nên phẫu thuật khuôn mặt V-Line ở đâu?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.Chúng tôi là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.
tham my vien han quoc jw Phẫu Thuật Móm
NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ đầu tiên tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật hàm mặt tại Hàn Quốc và đã phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng Việt Nam về phẫu thuật khuôn mặt trái xoan nói riêng và phẫu thuật hàm mặt nói chung.
Là bác sĩ đầu tiên đi tiên phong về công nghệ phẫu thuật hàm mặt, Bác sĩ Tú Dung đã học tập lâu dài chuyên sâu phẫu thuật khuôn mặt trái xoan tại bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc nổi tiếng.
Với sự ra đời chi nhánh Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TPHCM, giờ đây khách hàng Việt Nam hoàn toàn yên tâm phẫu thuật khuôn mặt V-Line tại TPHCM mà không cần sang Hàn Quốc hay ra nước ngoài.
Hình ảnh phẫu thuật khuôn mặt V-Line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Lưu ý: Tất cả phẫu thuật trên được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam - Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai