Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW - Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín

Khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì phong cảnh và con người nơi đây đều “đẹp như tranh”. Ở bất cứ đâu cũng có thể bắt gặp những gương mặt búp bê không hề thua kém ca sĩ diễn viên.
Nét đẹp nhân tạo dường như rất thịnh hành ở đất nước này, mỗi ngày tấp nập người ra vào khu Gangnam – cung đường nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ – để nâng cấp sắc đẹp. Không phân biệt giới tính, tuổi tác, trình độ…người dân xứ Hàn xem sự tiến bộ của ngành tạo hình thẩm mỹ như một món quà vô giá và không ngại ngần hay che giấu niềm tự hào đó.
phau thuat tham my xu han chinh phuc nguoi viet nam Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
phau thuat tham my xu han chinh phuc nguoi viet nam 1 Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc là một loại hình dịch vụ rất phổ biến từ ca sĩ, diễn viên…

phau thuat tham my xu han chinh phuc nguoi viet nam 2 Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
…tới nữ giới…
phau thuat tham my xu han chinh phuc nguoi viet nam 3 Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
…và cả nam giới…
phau thuat tham my xu han chinh phuc nguoi viet nam 4 Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
…không phân biệt tuổi tác
Thông qua hình ảnh của các thế hệ ca sĩ, diễn viên Hàn, cả Châu Á như bị “hớp hồn” và xem họ như là một chuẩn mực của cái đẹp. Việt Nam cũng không nằm ngoài tầm phủ sóng đó, một loạt cụm từ “phẫu thuật thẩm mỹ đẹp như sao Hàn”, “nâng mũi Hàn Quốc”…ra đời chứng tỏ người Việt vô cùng yêu thích nét đẹp dao kéo xứ Hàn.
Một điều chắc chắn, sao Hàn đẹp long lanh như vậy là nhờ vào giải phẫu thẩm mỹ (theo thống kê có tới hơn 95% ca sĩ, diễn viên Hàn có qua “dao kéo”, và trên 58% phụ nữ trưởng thành muốn phẫu thuật thẩm mỹ). Ai cũng ước mong mình được sở hữu sắc đẹp của thần tượng, vì vậy không khó hiểu khi nền công nghiệp chỉnh sửa sắc đẹp tại quốc gia này lại phát triển mạnh mẽ đến vậy.
Vì sao người Việt thích làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc?
Sở dĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đạt tới đỉnh cao là do nét  đẹp hài hòa, tự nhiên vẫn giữ được một cách tối đa dù có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Bất cứ điểm nào trên khuôn mặt hay cơ thể đều có thể can thiệp, chỉnh sửa thông qua bàn tay tài hoa của các bác sĩ.
Ngoài nét đẹp tự nhiên, ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc còn hướng đến sự an toàn tối đa cho khách hàng. Chính phong cách làm đẹp không ảnh hưởng tới sức khỏe đã chinh phục người Việt một cách mạnh mẽ.
Giới thiệu trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam:
Nếu tìm kiếm một nơi nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ thấy nhiều thông tin về Bệnh viện Jeong Won. Tọa lạc tại khu Gangnam sầm uất, JW nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc về nâng mũi nói riêng và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung.
Jeong Won (JW) là bệnh viện chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ luôn nằm trong top 5 trong hơn 500 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Hiểu rõ những khó khăn của khách nước ngoài khi tự túc sang Hàn phẫu thuật thông qua dạng du lịch (bất đồng ngôn ngữ, không thông thạo địa hình, dễ bị cò thẩm mỹ lừa đảo…) và nhằm tạo điều kiện cho người Việt tiếp cận với nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, Jeong Won vừa cho ra đời chi nhánh duy nhất của mình tại TP.HCM.
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc, hoạt động theo quy chuẩn chất lượng được kiểm soát bởi JW Hàn.
tham my vien han quoc jw chi nhanh viet nam Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
Lễ ký kết thành lập chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn tại Việt Nam
nang mui bang tutoplast cong nghe moi nhat nam 2013 Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
Xem thêm website chính thc ti Vit Nam ca bnh vin JW Hàn Quc: http://thammyhanquoc.net
Chúng tôi là cơ sở đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc đúng nghĩa tại VN. Đây là mô hình chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện giữa một bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc cho đối tác tại Việt Nam.
nang mui bang tutoplast cong nghe moi nhat nam 2013 1 2 Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
Thm m Hàn Quc JW được xây dng hin đi t cơ s vt cht đến trang thiết b, 100% vt liu thm m đu nhp t Hàn Quc. Trung tâm được xây dng trên toàn nhà 7 tng nm ngay ti trung tâm Qun 1 vi nhiu tin ích, phòng m sch s hin đi.
Điểm đặc biệt tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW là các bác sĩ tại trung tâm được tu nghiệp tại Hàn Quốc và các phẫu thuật cao cấp  như nâng mũi s  line, phẫu thuật khuôn mặt v line, tạo hình khuôn mặt trái xoan .. đều do chính bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp đào tạo và chuyển giao chi tiết. Bên cạnh đó, kỹ thuật, vật liệu mổ cũng nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng.
nang mui bang tutoplast cong nghe moi nhat nam 2013 4 Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
Lễ khai trương của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hân hạnh đón tiếp nhiều vị khách mời đặc biệt
Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những dịch vụ chất lượng Hàn Quốc với một mức giá rất Việt Nam, đồng thời luôn hỗ trợ tối đa cho khách trong nước muốn sang JW Hàn phẫu thuật.
vien truong benh vien jw han quoc trao chung nhan thuong hieu tham my han quoc jw chinh thuc duy nhat tai viet nam Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
T trái qua: BS.Lê Thin Hiếu, Ts.BS.Hong Lim Choi, NCS.BS.Nguyn Văng Vit Ho, NCS.BS.Nguyn Phan Tú Dung, TS.BS.Man Koon Suh, Ths.BS.Cao Ngc Bích (Phó ch tch  hi phu thut thm m TPHCM) ti hi ngh chuyên đ các k thut làm đp 2013 tại KS New World ngày 13/4
trao chung nhan thuong hieu tham my han quoc jw doc quyen Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn chinh phục người Việt Nam
Vin trưởng Bnh vin JW Hàn Quc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bng chng nhn trao chng nhn thương hiu Thm m Hàn Quc JW duy nht ti Vit Nam cho NCS.BS.Nguyn Phan Tú Dung