Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Độn cằm đẹp với Implant

Trên khuôn mặt thì cằm là bộ phận làm tạo nên các đường nét thẩm mỹ gọi tắt là I-Line. Không phải ai cũng có được đường nét I-Line vì nhiều yếu tố khách quan như cằm lẹm, cằm ngắn hay những khiếm khuyết khác trên gương mặt như mũi, miệng cũng làm mất đi đường I-Line này. Khi đó việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm bằng Implant là cần thiết để tạo sự hài hòa.
Độn cằm bằng Implant là thế nào?
Sử dụng Implant (sụn nhân tạo) có hình dáng phù hợp với chiếc cằm của bạn và nẹp vis để cố định sụn sẽ là 1 biện pháp an toàn và phù hợp tránh tình trạng di lệch.
Đường phẫu thuật độn cằm là đường mổ trong miệng, bóc tách sát màng xương. Sau đó chọn loại cằm nhân tạo phù hợp để đặt vào.
Ưu điểm của độn cằm bằng Implant:
- Sử dụng nẹp vis cố định bằng titan nên hoàn toàn không di lệch
- Ít đau vì vùng niêm mạc rất ít dây thần kinh, chỉ cần thuốc tê sẽ giúp bạn hoàn toàn thoải mái
- Ăn uống, sinh hoạt dễ dàng ngay sau khi phẫu thuật

Video về độn cằm bằng nẹp vis cố định
Nên độn cằm ở đâu?
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại địa chỉ 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam
Lưu ý: Tất cả phẫu thuật độn cằm trên được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com