Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhanh bằng Laser Aileen

Mụn là một bệnh lý không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng tới yếu tố thẩm mỹ, nhất là với lứa tuổi dậy thì, mụn sẽ làm các bạn tuổi teen trở nên thu mình, ngại giao tiếp từ đó sẽ dần mất tự tin vào bản thân.
Việc điều trị mụn không đơn thuần là trị nốt đỏ sưng tấy trên da mà sâu xa hơn, đó là cách xóa bỏ tính tự ti, phá tan rào càn ngăn cách giữa mọi người.
phuong-phap-tri-mun-hieu-qua-nhanh
Ảnh minh họa

Có rất nhiều phương pháp trị mụn nhưng đâu mới là phương pháp trị mụn hiệu quả nhanh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!
Mụn là gì?
Mụn xuất hiện do sự thay đổi của tuyến bã nhờn, thông thường bắt đầu xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì và trên những làn da nhờn vì lớp da nhờn tạo điều kiện cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào gây bít tắc các lỗ chân lông từ đó hình thành nên mụn.
Mụn trứng cá có thể “tấn công” ở trên mặt, ngực, vai, lưng...Mụn cũng có nhiều loại từ đơn giản tới phức tạp: mụn đầu trắng, đầu đen, mụn bọc, mụn mủ… tái phát liên tục với di chứng là các vết sẹo, vết thâm trên mặt.
Thực tế có tới 80% thanh thiếu niên Việt Nam bị mụn trứng cá. Nhưng không chỉ có thế, mụn còn xuất hiện trên nhiều đối tượng khác như trẻ em, người lớn tuổi…
Các loại mụn hình thành như thế nào?
-Tuyến bã nhờn bị ách tắc do bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm sẽ hình thành nên mụn đầu trắng, bị bịt kín.
- Khi mụn đầu trắng bị lộ ra bên ngoài và gặp hiện tượng oxy hóa thì phần lộ ra đó sẽ chuyển thành màu đen, đây chính là mụn đầu đen.
- Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn P. acnes hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu,  P. ovale… sẽ gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc.
Phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả?
Hiện nay có rất nhiều trị mụn từ tây y, đông y, thiên nhiên… nhưng hiệu quả mang lại rất kém và việc thử nghiệm quá nhiều trên da sẽ tạo tác động xấu làm da dễ bị kích ứng và nhạy cảm hơn.
Phương pháp trị mụn hiệu quả nhanh cho kết quả lâu dài được đánh giá tốt nhất hiện nay la công nghệ Laser xung dài AILEEN plus.
Aileen plus Laser xung dài đã được chứng minh lâm sàng bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép …
Laser xung dài Aileen plus (Long pulse Nd: YAG laser system) là loại Laser có bước sóng lên tới 1064nm, có thể tác động sâu, mạnh tới tận vùng chân mụn.
Công nghệ Aileen Plus không làm tổn hại da và không gây đau đớn bởi có hệ thống làm lạnh bằng khí  nitơ thông minh, nhẹ nhàng làm mát làn da trong suốt quá trình điều trị
Một trong những điểm cộng gây thích thú cho khách hàng  chính là việc máy Aileen có thể cho tác động điều trị đồng thời vượt trội như: trẻ hóa da, trị giãn mạch máu, làm săn chắc và trắng sáng da, xoá nhăn đuôi mắt, triệt lông vùng mặt, chân tay…
Công nghệ này hiện đang rất được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam.
Phương pháp trị mụn hiệu quả nhanh ở đâu hiệu quả?
Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong trong sử dụng trị liệu bằng máy Aileen trong điều trị mụn trứng cá và thu được những kết quả hết sức khách quan.
dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013
Trung tâm Spa-Skincare tọa lạc tại lầu 6 Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đây là kết quả của sự đầu tư tâm huyết và nghiêm túc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam.
dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013
Từ công nghệ, máy móc tới mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang thương hiệu lớn với xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc...
dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013
Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị da bằng máy công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Hình ảnh điều trị mụn bằng máy Aileen laser xung dài:
phuong-phap-tri-mun-hieu-qua-nhanh phuong-phap-tri-mun-hieu-qua-nhanh
Hình ảnh điều trị mụn bằng máy Aileen của khách hàng
Khuyến mãi đặc biệt giảm 20% các dịch vụ điều trị chăm sóc da nhân dịp máy Aileen lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Áp dụng từ ngày 25-8 đến 15-9-2013.
Vui lòng liên hệ hotline: 08-6656 2222
Spa-Skincare Thẩm mỹ Hàn Quốc  JW
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Xem thêm thông tin tại http://thammyhanquoc.vn