Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Căng da bụng nội soi an toàn

Căng da bụng nội soi là 1 biện pháp căng da bụng an toàn giúp cải thiện vòng 2 chưa như ý.
0c56159cafaed950e8d789e601ae66b2
Vòng 2 thon gọn (Ảnh minh họa)
Phẫu thuật căng da bụng nội soi sẽ bao gồm cả 2 phương pháp là căng da và hút mỡ cùng 1 lúc giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.


Những lưu ý trước khi tiến hành phẫu thuật:
- Bạn cần tới gặp bác sĩ trực tiếp để được tư vấn và thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra quy trình phù hợp dành cho bạn.
- Khám sức khỏe tổng quát, thực hiện xét nghiệm để đánh giá tình hình sức khỏe của bạn. Nếu có bất cứ bệnh lý nào cần thông báo trước với bác sĩ để có hướng giải quyết thích hợp.
- Bạn cần nhịn ăn, nhịn uống trước mổ khoảng 8 tới 10 tiếng.
Quy trình căng da bụng nội soi được thực hiện ra sao?
- Gây mê nhẹ trước khi tiến hành phẫu thuật.
- Thời gian thực hiện từ  2 tới 5 giờ. Trước khi phẫu thuật, da ở vùng bụng cần phải được lau sạch và bác sĩ sẽ vẽ trước những đường cần rạch trên bụng.
- Tiến trình của căng da bụng được thực hiện bởi 2 đường rạch. Bác sĩ sẽ rạch một đường dưới bụng phía trên vùng mu bắt đầu từ xương chậu bên này sang xương chậu bên kia. Vì đường rạch đi vào bên trong của da nên sẽ để lại sẹo nhỏ mờ sau khi phẫu thuật. Đường rạch thứ hai sẽ được thực hiện quanh rốn.

Ảnh minh họa: Bác sĩ sẽ rạch một đường trên vùng mu và quanh rốn
Da và lớp mỡ  dưới da được tách ra khỏi thành bụng bằng một con dao đốt. Sau đó bác sĩ sẽ lật lớp da lên phía trên lồng ngực để nhìn thấy cơ bụng.
Để thu gọn thành bụng, bác sĩ sẽ khâu cơ bụng chặt lại, ôm sát và tạo eo ở thắt lưng. Sau đó bác sĩ sẽ kéo da và lớp mỡ xuống qua khỏi thành bụng. Ở rốn bạn sẽ bị phủ một lớp da mới (da bụng) do đó bác sĩ sẽ rạch lớp da ở quanh rốn tạo một lổ mới cho rốn. Lớp da và lớp mỡ kéo qua khỏi đường rạch ban đầu sẽ được cắt bỏ.
Ảnh minh họa: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt da bụng dư và tạo hình rốn mới
Để tránh dịch tràn ra vết thương, bác sĩ sẽ đặt ống dẫn lưu. Sau đó bác sĩ sẽ khâu vết thương và quấn băng quanh vùng bụng của bạn. Băng được quấn chặt giúp bạn giảm sưng, đồng thời ngăn chặn nước và không khí lọt vào. Bạn sẽ phải quấn băng khoảng vài tuần. Vì căng da bụng là một cuộc giải phẫu, nên sau khi giải phẫu bạn sẽ cảm thấy đau nhẹ, có xuất hiện bầm và sưng ở vùng bụng. Bạn tập đi lại nhẹ nhàng cho máu được lưu thông. Các vết khâu sẽ được cắt chỉ sau 01 tuần. Vết thương sẽ lành lại sau 02 tuần.
Khoảng 1 tuần sau khi phẫu thuật, bạn đã có thể đi làm và sinh hoạt bình thường với vòng 2 đẹp và thon gọn như mong muốn.
Nên lựa chọn địa chỉ căng da bụng nào để vừa đẹp vừa an toàn?
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW Việt Nam là thương hiệu nhượng quyền duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won (JW) Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín được đào tạo trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối.
Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222